Wednesday, November 6, 2013

Dạy kèm tiếng nhật tại nhà

Gia sư Bình Minh dạy kèm tiếng nhật tại nhà

Trung tâm gia sư tại tphcm của chúng tôi với đội ngũ giáo viên giỏi tận tâm nhiều năm kinh nghiệm nhận dạy kèm tiếng Nhật tại nhà cho mọi đối tượng: thiếu nhi, học sinh, sinh viên và học viên đang công tác trong mọi lĩnh vực muốn học tiếng Nhật đáp ứng yêu cầu học tập thi cử, công việc, xuất cảnh, du học.

Giới thiệu về gia sư Tiếng Nhật của chúng tôi

Trung tâm gia sư của chúng tôi với tập thể sinh viên giỏi đến từ các trường ĐH Sư Phạm.Trung tâm gia sư chúng tôi là nơi liên kết với gia sư dạy kèm, gia sư tiếng anh và các giáo viên đang công tác hay đang học tập tại các trường có danh tiếng tại TpHCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những gia sư dạy kèm chất lượng nhất, nhằm mang lại sự tiến bộ một cách nhanh nhất.

Trung tâm gia sư Bình Minh nhận dạy kèm tiếng nhật tại nhà

Dạy kèm tiếng nhật tại nhà cho các công ty muốn đào tạo nghiệp vụ tiếng nhật cho nhân viên của mình.
Dạy kèm tiếng Nhật cho học sinh,sinh viên có định hướng đi du học,học viên đi hợp tác lao động,đoàn tụ gia đình nhưng kiến thức tiếng nhật chưa đủ đáp ứng yêu cầu phỏng vấn,học tập và giao tiếp.
Dạy kèm tiếng việt và các môn ngoại ngữ cho người nhật đang học tập,sinh sống và công tác tại việt nam muốn học tiếng việt và các môn ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu học tập,công tác và giao tiếp.

Bạn cần giáo viên dạy kèm anh văn tại nhà liên hệ


hotline ho tro gia su

No comments:

Post a Comment