Wednesday, November 6, 2013

Dạy kèm tiếng anh tại nhà

Gia sư Bình Minh dạy kèm tiếng anh tại nhà 

Ngày nay vấn đề học tiếng Anh đã trở nên rất quen thuộc. Tiếng Anh trở nên quan trọng không những với tầng lớp trí trức như sinh viên và người đi làm mà còn cả những người bán hàng. Trung tâm gia sư chúng tôi với kinh ngiệm và uy tính của mình sẽ tìm ra cho bạn những giải pháp tin cậy trong việc tìm một gia sư dạy kèm chuyên nghiệp có đủ kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để làm giúp bạn có cách học tập ngày càng tiến bộ.

Giới thiệu về gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà của chúng tôi

Trung tâm gia sư tại tphcm của chúng tôi với tập thể sinh viên giỏi đến từ các trường ĐH Sư Phạm.Trung tâm gia sư chúng tôi là nơi liên kết với gia sư dạy kèm, gia sư tiếng anh và các giáo viên đang công tác hay đang học tập tại các trường có danh tiếng tại TpHCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những gia sư dạy kèm chất lượng nhất, nhằm mang lại sự tiến bộ một cách nhanh nhất.

Trung tâm gia sư Bình Minh nhận dạy kèm anh văn tại nhà

 -  Học sinh mẫu giáo, mầm non : học để làm quen và giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh (giáo trình tự soạn hoặc Let's go)
- Dạy kèm tiếng anh tại nhà cho mọi đối tượng học viên.
 -  Học sinh tiểu hoc, trung học : học tiếng Anh theo chương trình chuẩn của bộ giáo dục (ôn thi chuyển cấp và luyện thi đại học)
 -  Sinh viên, người đi làm : học anh văn giao tiêp để phục vụ nhu cầu giao tiếp, làm việc, học hành (từ cơ bản đến nâng cao)
 -  Học sinh , sinh viên, người đi làm muốn luyện thi chứng chỉ A, B... chứng chỉ quốc tế TOIEC, TOEFL, IELTS ...
Cam kết chất lượng bằng chính sách học thử (sau 2 buổi đầu dạy thử nếu hiệu quả thì mới dạy tiếp)

Bạn cần giáo viên dạy kèm anh văn tại nhà liên hệ


hotline ho tro gia su

No comments:

Post a Comment