Tuesday, November 5, 2013

Dạy kèm đàn guitar

Gia sư Bình Minh dạy kèm đàn guitar tại nhà

Trung tâm gia sư tại tphcm chuyên cung cấp gia sư dạy đàn guitar cho học viên có nhu cầu luyện thi vào các trường ĐH, CĐ, nhạc viện… uy tín, kinh nghiệm, nhiệt tình. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được những kĩ năng chơi đàn từ cơ bản đến cách chơi đàn độc đáo, điêu luyện.

Giới thiệu về gia sư dạy kèm đàn guitar tại nhà của chúng tôi

Đến với đội ngũ gia sư dạy đàn guitar tại tphcm với phương pháp sư phạm dễ hiểu, dễ tiếp thu, các bạn học viên sẽ được học về nhạc lí, kí xướng âm, hòa thanh… bằng hình thức dạy kèm tại nhà chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mang đến cho các bạn niềm đam mê học đàn trong vài tuần đầu tiên. Với phương pháp riêng, giảng dạy tại nhà hoặc tại trung tâm gia sư, giờ học linh động. Trung tâm gia sư chúng tôi nhận dạy đàn guitar cho mọi lứa tuổi từ cơ bản đến nâng cao tùy theo trình độ của từng học viên mà gia sư đàn guitar sẽ có tiến độ dạy phù hợp. Chúng tôi cam kết hoàn toàn chất lượng.

Gia sư Bình Minh dạy kèm đàn guitar tại nhà

Song song với các giáo trình trên, giáo viên có thể dạy kèm một số tác phẩm nổi tiếng, thông dụng thuộc các thể loại như nhạc trẻ, nhạc giáng sinh (nghe Audio), nhạc cổ điển…
Dạy kèm đàn guitar học viên sẽ được hướng dẫn các bài tập cơ bản bên cạnh các bài tập chọn lọc với những tác phẩm hay, cập nhật mới thường xuyên, phù hợp với trình độ và sở thích của từng học viên.
Học đàn là một quá trình lâu dài đòi hỏi lòng kiên trì, đam mê, quyết tâm và tính kỷ luật cao độ của mỗi học viên. 

Bạn cần giáo viên dạy kèm đàn guitar tại nhà liên hệ


hotline ho tro gia su

No comments:

Post a Comment